Thị Trường, - 17/12/2013 06:44 PM
Chuyện những hãng xe lớn phát triển các mẫu xe đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc không còn là chuyện hiếm gặp, nhất là đối với Rolls-Royce.

Chuyện những hãng xe lớn phát triển các mẫu xe đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc không còn là chuyện hiếm gặp, nhất là đối với Rolls-Royce.

Mới đây, hãng này vừa cho ra đời phiên bản xe mới dành cho thị trường Trung Quốc dựa trên nền tảng chiếc Rolls-Royce Ghost. Mẫu xe này có tên gọi là Rolls-Royce Canton Glory Ghost, lấy cảm hứng từ tháp truyền hình Quảng Châu (Canton Tower) – tháp truyền hình cao nhất Trung Quốc.

Được ra mắt ở triển lãm ô tô tại Quảng Châu - Guangzhou Auto Show 2013, phiên bản Canton Glory của Rolls-Royce Ghost đã đánh dấu 10 năm hãng này phát triển tại Trung Quốc. Cột mốc này tính từ khi chiếc Phantom đầu tiên được giao đến Trung Quốc vào năm 2003.

Rolls-Royce Canton Glory Ghost sử dụng 2 tông màu chính là đỏ rượu và bạc đế trang trí ngoại thất. Tuy nhiên, nếu khách hàng yêu cầu, hãng cũng sẽ sử dụng màu trắng ở lớp sơn xe. Bên trong nội thất, Rolls-Royce sử dụng màu đen và đỏ đô cho ghế và khu điều khiển trung tâm, hãng cũng dùng chất liệu nhung đỏ để bọc hạ tầng nội thất nhằm tăng thêm phần sang trọng.

Biểu tượng Guangzhou Five Rams (bức tượng 5 chú cừu ở Quảng Châu) được cách điệu và trang trí trên đầu ghế, khu điều khiển trung tâm, tay nắm cửa...

Không chỉ trang bị cho phiên bản đặc biệt này các yếu tố thẩm mỹ, Rolls-Royce cũng tích hợp hệ dẫn động vệ tinh mới nhất của hãng, và hệ thống thông tin giải trí tương tác cao. Tuy nhiên, chí có 2 chiếc thuộc phiên bản này được sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.