Thị Trường, - 04/09/2013 09:34 PM
Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng của Mỹ là Garratt Callahan (GC) đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á trong buổi họp báo vào chiều ngày 3/9, tại Hà Nội.

Ngoài các sản phẩm dầu nhớt động cơ cho xe máy, ô tô, GC còn chú trọng vào các loại sản phẩm dầu nhớt phục vụ cho máy công nghiệp như: Dầu động cơ cho hàng hải; dầu thủy lực; dầu gia công kim loại; dầu turbine… 

Theo đại diện Tập đoàn GC Mỹ, các sản phẩm trước khi đưa vào Việt Nam đều trải qua các thí nghiệm khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Hiệp Hội Dầu khí Hoa Kỳ. Được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực có liên quan đến môi trường, các sản phẩm dầu nhớt của GC là những sản phẩm an toàn, không độc hại và luôn thân thiện với con người và môi trường. 

"Dòng dầu động cơ xe gắn máy của chúng tôi là loại dầu cao cấp được sản xuất từ dầu gốc khoáng đã được xử lý bằng phương pháp Hydro hóa, loại bỏ các thành phần không mong muốn. Hơn nữa, loại dầu này còn được bổ sung các loại phụ gia cao cấp nhằm nâng cao phẩm cấp của dầu nên đáp ứng và vượt qua tiêu chuẩn kĩ thuật API SL", đại diện Tập đoàn GC Mỹ giới thiệu.

Nhân dịp này, đại diện Tập đoàn GC tại Mỹ đã trao chứng chỉ cho Công ty CP GC Việt Nam (GC Việt Nam) là đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dầu nhớt của GC Mỹ tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Sản phẩm dầu nhớt dành cho động cơ xe gắn máy của GC. Ảnh: Ngọc Khánh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.