Thị Trường, - 10/04/2014 08:57 PM
Nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Vina Star Motors Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản giới hạn Mirage Ralliart với những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất và nội thất.

Về ngoại thất, Mirage Ralliart được trang bị tiêu chuẩn bộ ốp thân xe và cánh lướt gió thể thao, cùng trang trí đèn sương mù, bệ cửa và bộ tem Ralliart ấn tượng. Nội thất Mirage được bổ sung với tay nắm cần số Ralliart, viền trang trí bảng đồng hồ và tấm lót sàn khoang hành lý.

Trái tim của Mitsubishi Mirage Ralliart vẫn là động cơ dung tích 1.2 lít MIVEC công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 100 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số vô cấp CVT.

Mitsubishi Mirage phiên bản Ralliart được giới thiệu ra thị trường với số lượng hạn chế và có giá bán 520 triệu đồng, mức giá trên đã bao gồm thuế VAT.

Ra mắt từ tháng 11 năm 2013, Mitsubishi Mirage đã nhanh chóng giành được sự ưu ái từ người tiêu dùng Việt Nam nhờ những ưu điểm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dễ điều khiển và vận hành linh hoạt cùng với không gian nội thất rộng rãi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.