Thị Trường, - 14/08/2015 12:07 AM
Đại lý Thăng Long Ford vừa khai trương chi nhánh 2S tại Tổ dân phố Nhuệ Giang, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nâng tổng số các đại lý và chi nhánh của trên cả nước của Ford Việt Nam lên con số 29.

Thăng Long Ford Tây Mỗ có tổng số vốn đầu tư là 6,4 tỷ đồng cung cấp phụ tùng chính hãng và các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô cho các mẫu xe của Ford. có khuôn viên 2 tầng với tổng diện tích lên tới 5.600 m2, chi nhánh dành 90 m2 cho khu trưng bày xe mới với mặt tiền 6m giáp đường chính và 1000 m2 cho bãi đậu xe.

Ngoài ra, chi nhánh còn sở hữu một nhà xưởng với diện tích xây dựng là 1800 m2. Thăng Long Ford đầu tư 2,5 tỷ đồng cho các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại chi nhánh như các cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, 17 khoang sửa chữa và 2 buồng sơn sấy với 2 phòng pha sơn vi tính đảm bảo cung ứng kịp thời và toàn diện các dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, Tây Mỗ còn được trang bị 1 khoang Bảo dưỡng nhanh (Quick Service) đạt chuẩn toàn cầu của Ford Châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, hoạt động của chi nhánh 2S Tây Mỗ sẽ được vận hành bởi đội ngũ 28 nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản bao gồm chuyên gia tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng và các kỹ thuật viên.

Nhân dịp khai trương, chi nhánh Tây Mỗ 2S sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng hấp dẫn như quà tặng áo phông, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe hay tặng coupon chăm sóc xe dành cho khách hàng mua và bảo dưỡng xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.