Thị Trường, - 05/12/2012 12:02 AM
Trong tháng 12, Thaco Kia thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho mẫu xe Picanto hay còn được gọi là Morning với giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi của Kia được áp dụng từ 1/12 đến 31/12/2012. Mức giá sẽ ùy thuộc vào từng phiên bản. Trong đó, ưu đãi 17 triệu đồng cho dòng xe Morning EXMT và 15 triệu đồng cho Morning EX MT High, khách hàng còn được ưu đãi miễn phí dán phim cách nhiệt và đèn LED. Tổng mức ưu đãi cho riêng phiên bản này lên đến 20 triệu đồng. Mức ưu đãi cho Picanto SXMT là 8 triệu đồng và 10 triệu đồng cho Picanto SXAT.

Ngoài ra, đối với các dòng xe Kia khác, công ty cũng dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như phim cách nhiệt cao cấp, bộ đèn LED thời trang, bộ phụ kiện và ưu đãi giá, tùy theo từng dòng xe.

Kia Morning mới sử dụng động cơ I4 DOHC 1.25L phun xăng đa điểm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với tự động 4 cấp, tốc độ tối đa 169km/h, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 5 lít/100km. Về mặt an toàn, Kia Picanto có các trang bị tiêu chuẩn như 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.