Thị Trường, - 12/02/2014 12:00 AM
Từ ngày 07/02/2014 đến 28/02/2014 các khách hàng của Thaco Kia có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Sorento, Carens, Morning LX và Picanto.

Đối với dòng xe Sorento và Carens, trong tháng 2/2014 khách hàng sẽ được tặng phiếu sử dụng dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng trị giá lên đến 10 triệu đồng khi mua xe Sorento; được tặng phiếu dịch vụ tương tự trị giá 8 triệu đồng khi mua xe Carens. Đặc biệt chương trình này áp dụng cho tất cả các phiên bản của Sorento và Carens.

Đối với dòng xe nhỏ Morning LX và Picanto, trong  tháng 2/2014, Thaco Kia cũng ưu đãi giá đặc biệt 372 triệu đồng dành cho Moring LX và trang bị thêm nhiều phụ kiện cho Picanto như nẹp bước chân, viền che  mưa, nẹp thành cửa kính, viền đèn thắng sau và mâm mới có đường kính 15 inch…

Trong các mẫu xe trên, Sorento được đánh giá là mẫu SUV sở hữu kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thể thao cùng nội thất nhiều tiện nghi sang trọng, còn Carens cũng nổi bật về giá trị sử dụng và có ưu thế về giá trong phân khúc xe đa dụng MPV dành cho gia đình và công sở.

Dù là xe nhỏ nhưng Morning LX và Picanto hiện có khá nhiều tiện nghi như Gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn LED chạy ban ngày, ghế da, CD cao cấp 2DIN có cổng kết nối USB, cảm biến lùi…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.