Thị Trường, - 07/12/2015 09:52 PM
Thị trường xe bán tải Việt Nam không có quá nhiều sự lựa chọn như những phân khúc khác, tuy nhiên lại đầy đủ những cái tên danh tiếng, chất lượng và đặc biệt là giá bán hợp túi tiền.

Trong tầm giá 600 – 700 triệu đồng thì nhiều người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe mơ ước. Hãy cùng tham khảo qua những mẫu pickup dưới đây.

Nissan NP300 Navara 4x2 MT

Là niềm tự hào trong suốt 80 năm lịch sử của Nissan, NP300 Navara khẳng định có thể làm hài lòng những ai yêu mến dòng bán tải với thiết kế khung gầm chính dạng hộp kín cùng một động cơ mạnh mẽ và hệ thống cài cầu điện tử mạnh mẽ linh hoạt.

Diện mạo bên ngoài của xe vẫn mang nét đặc trưng của dòng Navara nhưng đã được nâng cấp với lưới tản nhiệt trước V-Motion, đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn xi-nhan tích hợp vào gương ngoại thất. Về không gian bên trong, Nissan đã trau chuốt về các trang bị nội thất cho Navara khá nhiều cùng sự xuất hiện của ghế ngồi và vô lăng được bọc da là một điểm đáng chú ý.

Với phiên bản NP300 Navara sử dụng hộp số sàn 6 cấp sở hữu động cơ 2.5L, công suất 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 403 Nm, đi kèm hệ dẫn động 2WD. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sức mạnh động cơ của chiếc bán tải Nissan với mức giá 645 triệu đồng.

Toyota Hilux E MT

Trải qua nhiều thế hệ thì đến nay Hilux đã ngày càng được hoàn thiện để mang lại tiện ích hiệu quả sử dụng cao nhất và đồng thời cũng không thiếu sự bền bỉ và tiết kiệm mà giá trị lại vô cùng lý tưởng vào tầm khoảng 650 triệu đồng.

Phiên bản Hilux 2.5E 4X2 MT được trang bị động cơ Diesel CommonRail 2.5L, tạo công suất cực đại 142 mã lực, mô-men xoắn cực đaại đạt mức 343Nm. Xe được trang bị hộp số tay 5 cấp truyền lực đến hệ dẫn động cầu sau.

Khác với vẻ ngoài hầm hố, nội thất của Hilux mang phong cách nhẹ nhàng và tiện nghi, không gian rộng rãi, thiết kế bảng điều khiển đơn giản nhưng không thiếu thẩm mỹ, vô-lăng được tích hợp các phím chức năng tiện lợi.

Ford Ranger XLS 4x2 AT

Dòng bán tải đậm phong cách Mỹ luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế thông minh và vận hành linh hoạt. Phiên bản XLS 5 chỗ không được nhà sản xuất đầu tư nhiều về mặt thẩm mỹ nhưng tính thực dụng và hiệu quả là yếu tố hàng đầu của Ford.

Xe được trang bị động cơ động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi thế hệ mới với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nhưng vẫn không làm giảm đi sức mạnh vốn có của dòng xe bán tải. Công suất sản sinh 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 375 Nm, hộp số tự động 6 cấp giúp xe chịu được tải trọng hơn 950 kg và khả năng lội nước 800 mm.

Không gian rộng thoáng, an toàn với nhiều túi khí bao quanh cùng những tính năng điều khiển thuận tiện và thông minh tạo nên một phiên bản bán tải dành cho gia đình có chất lượng vượt bậc với giá chỉ tầm khoảng 653 triệu đồng.

Mazda BT-50 4x2 AT

Dòng xe pick-up series B này là một thành công lớn của Mazda với doanh thu lọt vào Top đầu của thị trường Việt Nam. BT-50 kế thừa đầy đủ các tính năng, ưu điểm vốn có của dòng xe Nhật Bản kết hợp với ngoại hình nhiều đường cong chạy xuyên suốt từ đầu cho đến đuôi xe, tạo nên hình ảnh chiếc xe “mềm mại” mà không thiếu cảm giác chắc khoẻ.

Về nội thất, hai tông màu xám quyện với các chi tiết mạ nhôm ốp xung quanh các đồng hồ hiển thị thông tin, màn hình điều khiển trung tâm, công tắc cửa, tay nắm cần số…tạo nên nét mới cầu kỳ và tinh tế của mẫu bán tải Mazda. Ghế ngồi bọc nỉ có kích thước lớn hơn, đệm ghế sở hữu độ đàn hồi cao đem lại sự thoải mái khi ngồi, đặc biệt là nơi có địa hình xấu. 

 

Phiên bản BT-50 động cơ dung tích 2.2 lít có công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm với hộp số tự động 6 cấp, bên cạnh mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 12 lít/100km đường hỗn hợp.

Với thiết kế mềm mại quyến rũ như một chiếc sedan kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, Mazda BT-50 đang ngày càng khẳng định vị trí của mình, cạnh tranh mạnh mẽ hơn với những đối thủ khác như Ford Ranger, Nissan Navara trong cùng phân khúc xe bán tải mà giá cả phải chăng chỉ với 679 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.