Thị Trường, - 18/01/2014 09:44 PM
Trong 2 ngày 18 và 19.1.2014, những tín đồ tốc đọc đã có cơ hội trải nghiệm các dòng xe mới nhất như BIOS 175, Visitor Phoenix 175LE và Visitor Helios 125 trong khuôn khổ chương trình “Test xe mới – Thử xe độc” tại khuôn viên Hội quán Xe và Thể thao số 2, Lê Đại Hành, Q.11 do Motorook tổ chức.

Chương trình “Trải nghiệm phong cách mới cùng Visitor” sẽ được thực hiện lần lượt ở các thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ... qua đó, khách hàng sẽ có cơ hội chạy thử 3 mẫu xe mới vừa được thương hiệu Visitor Motorcycle tung ra thị trường gần đây.

Ngoài việc được trải nghiệm những dòng xe mới nhất của Motorrook như: Bios 175, Phoenix 175LE, Helios 250 và Rebel Mini CDR125...khách tham quan sẽ được chụp ảnh lưu niệm cùng các ngôi sao là khách mời trong giới showbiz và nhận quà tặng lưu niệm ý nghĩa của Motorrock. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi khác như: tặng phiếu mua hàng, thay nhớt & bảo trì xe miễn phí… cho khách đặt hàng mua xe tại chương trình.

Ông Đặng Văn Trí, Giám đốc chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock chia sẻ: “Với định hướng thay đổi để thách thức, chúng tôi đặt kỳ vọng các mẫu xe mang thương hiệu Visitor sẽ thay đổi quan niệm của người tiêu dùng lâu nay về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Chỉ trong sáng nay, chương trình “Test xe mới – Thử xe độc” đã thu hút rất đông khách hàng tới đăng ký lái thủ. Những khách hàng tham gia lái thử sẽ được BTC trang bị trang phục bảo hộ, mũ bảo hiểm, găng taynhằm đảm bảo an toàn.

Chương trình được tổ chức tại Hội quán Xe và Thể thao số 2, Lê Đại Hành, Q.11, Tp.HCM

Những mẫu Motor được trưng bày tại Hội quán Xe và Thể thao

2 mẫu xe được giới thiệu tại sự kiện 

Khách tham quan đăng ký lái thử

Chương trình thu hút cả những Biker nữ

Pha biểu diễn đầy phấn khích của một Biker chuyên nghiệp

Các bạn trẻ được thử sức với tốc độ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.