Thị Trường, - 28/08/2013 03:29 PM
Nếu như bạn nghĩ Tata chỉ có thể chế tạo ra những chiếc xe nhỏ, rẻ chạy vòng vòng trong thành phố thì mẫu xe Xenon Tuff Truck vừa xuất hiện của hãng sẽ thay đổi quan điểm đó.

Tại lễ hội Australia’s National 4x4 and Outdoors Show and Fishing and Boating Expo diễn ra tại Úc, hãng xe ấn độ này đã trình làng mẫu concept của Xenon Tuff Truck. Dựa trên nền tảng của dòng xe bán tải Xenon, mẫu Tuff Truck Concept được thiết kế bởi Julian Quincey, thiết kế trưởng của Holden Special Vehicles.

Hãng không có ý định sản xuất mẫu xe bán tải này, nhưng nếu nó nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng, Tata có thể sẽ suy nghĩ lại.

Tuff Truck Concept được xây dựng để có thể vượt qua những đoạn đường xấu ở các khu vực hẻo lánh, mẫu concept này được trang bị mâm bánh làm bằng hợp kim phôi nhôm có kích thước 50.8 cm, cản trước ấn tượng và hệ thống đèn LED DRL cùng đèn off-road. Ngoài ra, xe còn được trang bị móc kéo chuyên dụng cho xe off-road.

Động cơ của Tuff Truck Concept chưa được tiết lộ nhưng có thể xe sẽ được trang bị động cơ diesel 2.2 lít có sức mạnh 150 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm và hộp số tay 5 cấp. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.