Thị Trường, - 03/01/2014 04:24 PM
Tata vừa quyết định sẽ công bố mẫu xe Tata Nano diesel trong tương lai gần. Mà rất có khả năng chiếc Nano sử dụng động cơ diesel này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 ở triển lãm ô tô Indian Auto Expo 2014.

Trái tim mới của xe sẽ sử dụng động cơ turbo diesel có dung tích 800cc và 2 xi lanh. Theo đánh giá của các chuyên gia, loại động cơ này có thể tiết kiện nhiên liệu rất hiệu quả và cũng khá thân thiện với môi trường. Ước tính, chiếc Tata Nano diesel chỉ tiêu tốn khoảng 2,5-2,8 lít/100 km.

Với động cơ xăng, Tata Nano diesel có thể đạt được công suất khoảng 38 mã lực. Đối với động cơ dùng CNG, xe có thể đạt được tối đa 33 mã lực.

Đi cùng với động cơ mới là một vẻ ngoài hoàn toàn mới dành cho xe. Người yêu thích Tata Nano diesel có thể chọn cho mình mẫu xe hatchback (được thiết kế ở studio của Tata tại châu Âu) hoặc mẫu sedan 4 cửa tiện dụng. Xe cũng được phủ màu sơn khá đẹp với tông màu: xanh đậm, xanh nhạt và vàng.

Tata cũng hứa hẹn rằng hãng sẽ nghiên cứu để phát triển thêm mẫu hatchback và sedan lớn với động cơ mạnh mẽ hơn để phù hợp với sở thích của nhiều người. Theo đó, mẫu sedan lớn có thể đạt được công suất trên 100 mã lực. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.