Thị Trường, - 04/05/2015 04:14 PM
Mazda đã công bố thông số kỹ thuật đầy đủ của dòng crossover compact CX-3 2016 dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Mazda CX-3 được xây dựng dựa trên khung gầm của CX-5. Theo nhà sản xuất CX-3 được trang bị động cơ Skyactiv 2.0 lít, bốn xi-lanh cho công suất tối đa 146 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe.

Đối với phiên bản dẫn động cầu trước Mazda CX-3 2016 có trọng lượng 1.274 kg, trong khi bản dẫn động tất cả các bánh xe nặng 1.339kg.

Về thiết kế, CX-3 vay mượn phong cách từ người anh em Mazda2 và Mazda3 như lưới tản nhiệt cỡ lớn mang phong cách Kodo, đèn pha hẹp, đèn hậu đặt ngang sắc nét phù hợp với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Mazda.

Bên trong nội thất được được thiết kế khá đơn giản với vô lăng 3 chấu, một màn hình màu tại khu điều khiển trung tâm. Ngoài ra, Mazda còn cung cấp một danh sách dài tùy chọn công nghệ cho khách hàng. Có thể kể đến như: Màn hình heads-up, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông…

Mazda CX-3 2016 sẽ có các phiên bản: Sport, Touring và Grand Touring. Trong đó, bản Sport được trang bị la zăng bằng thép 16 inch, kết nối USB, hệ thống điều khiển hành trình và hệ thống thông tin giải trí với 1 màn hình 7 inch tích hợp đầy đủ các tính năng.

Phiên bản Touring có la zăng bằng thép 16 inch, hệ thống loa nâng cấp, gương tích hợp đèn báo rẻ, ghế ngồi có chức năng sưởi ấm. Và cuối cùng phiên bản cao cấp nhất Grand Touring có mâm xe 18 inch, đèn pha LED, hệ thống dẫn đường, hệ thống loa Bose nâng cấp và nhiều tiện nghi khác.

Giá bán và mức tiêu thụ nhiên liệu của Mazda CX-3 2016 sẽ tiếp tục được nhà sản xuất công bố khi dòng xe này chính thức được bán ra vào cuối năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.