Thị Trường, - 03/12/2012 09:23 PM
Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, Honda đã tiến hành mời báo chí thử nghiệm Civic 2013 và tạp chí Consumer Reports sẽ là người thử đầu tiên. Động thái này của Honda cho thấy hãng đang rất tự tin với những gì Civic 2013 sở hữu.

Từ xưa tới nay, báo chí và ngành công nghiệp xe hơi luôn đi song hành với nhau. Hầu hết những mẫu xe mới khi được tung ra thị trường, báo chí sẽ tiến hành thử nghiệm và đưa ra những ý kiến, đánh giá riêng. Honda Civic cũng không ngoại lệ.

Trước đó, Consumer Reports (CR) một tạp chí có tiếng của Mỹ đã có những đánh giá không tốt về Honda Civic 2012 và liệt mẫu xe này vào danh sách những xe không nên mua. Tuy nhiên, những ý kiến của tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm tiêu dùng này không hề tác động tới người tiêu dùng. Ngược lại, Civic 2012 đạt doanh số bán hàng vượt ngoài mong đợi. Tính trong 9 tháng đầu năm nay doanh số bán hàng của Civic tăng 40% với 234.029 xe được bán ra.

Bất chấp những điều tiếng không hay, Honda tiếp tục nâng cấp Civic. Động thái này cũng cho thấy Honda rất biết lắng nghe những ý kiến phản hồi từ báo chí và người tiêu dùng về Civic 2012. Chỉ vài ngày sau khi Civic 2013 ra mắt, hãng xe Nhật đã cho Consumer Reports mượn chiếc Civic sedan mới nhất để thử nghiệm. Điều này cho thấy rằng, Honda tự tin Civic 2013 đã khắc phục được những nhược điểm trên người tiền nhiệm.

Kỹ sư Tom Mutchler chuyên gia thử CR đã đưa ra những đánh giá sau thử nghiệm Civic 2013. Ông cho biết: Chỉ sau 1 năm nâng cấp, những gì Civic 2013 đang có là một nổ lực đáng khen ngợi của Honda. Tuy chưa có những đánh giá về khả năng vận hành của Civic 2013 mới, nhưng Tom Mutchler chú thích rằng nội thất của Civic đã đẹp mắt và sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn. Tom Mutchler cũng dành nhiều lời khen cho thiết kế ngoại thất của chiếc xe.

Video Tom Mutchler lái thử Civic 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.