Thị Trường, - 31/01/2013 02:39 PM
Honda Scoopy thế hệ mới sẽ được nhà sản xuất xe máy PT Astra Honda Motor (AHM) giới thiệu vào ngày 06 tháng 2 tới tại Indonesia.

Scoopy phiên bản phun xăng điện tử ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Thái Lan vào khoảng giữa năm 2012 và công nghệ này tiếp tục được trang bị cho Scoopy tại Indonesia.

Ngoài công nghệ phun xăng điện tử những cải tiến mới trên Honda Scoopy nằm chủ yếu màu sắc và họa tiết hoa văn. Vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, nhưng Scoopy mới thực sự lột xác với bộ cánh màu sắc mang lại phong cách trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, đèn pha của Scoopy cũng được cải tiến, đèn hậu và xi nhan liền với thân xe thay cho kiểu tách rời của phiên bản trước.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Scoopy là khối động cơ SOHC 108 cc thế hệ mới. Khi kết hợp với hệ thống PGM-FI chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 1 lít/53km khoảng 1.9 lít/100km. Theo kết quả thử nghiệm của Honda Thái Lan.

Giá bán của Honda Scoopy tại Indonesia vào khoảng 28 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.