Xe mới, - 21/05/2015 08:46 PM
SYM vừa gây bất ngờ cho người tiêu dùng khi cùng lúc giới thiệu 2 mẫu xe mới của mình. Trong đó Galaxy Sport 110 là mẫu xe côn tay nam tính còn Attila-V 125 là phiên bản nâng cấp của dòng Attila vốn đã quen thuộc với phái nữ.

SYM cho biết, Galaxy Sport 110 là mẫu xe côn tay có kiểu dáng lướt gió, thiết kế ngoại quan trẻ trung, năng động, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ nam. Xe có đèn pha sắc nhọn kết hợp với cặp bóng LED màu xanh lạ mắt. Xe có hộc chứa đồ dưới yên khá ổn, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu, phía trước có thêm cốp nhỏ.

Galaxy Sport 110 sử dụng động cơ 110cc  thế hệ mới, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, mã lực mạnh hơn, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55,4Km/L. 

Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái. Vỏ xe không ruột cùng với bánh mâm và phanh đĩa lớn. Galaxy Sport có hai màu: đỏ đen và xanh đen với bộ tem thiết kế trẻ trung nam tính.

 

Trong khi đó, dòng xe Attila-V 125 là phiên bản nâng cấp so với đời trước. Xe có thiết kế thời trang và nhiều màu sắc nổi bật như: tím nhạt, xanh đổi màu, đỏ, trắng, xanh ngọc và xanh đen.

SYM cho biết trọng lượng xe cải tiến nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng xe đời trước chỉ còn 114Kg. Động cơ SES thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI, hệ thống dừng thông minh Smart idle, công nghệ đốt cháy tối ưu…giúp Attila-V 125 khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động hơn, tiết kiệm xăng hơn, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.

Chìa khóa xe được tích hợp 4 trong 1: Tất cả các chức năng đều thể hiện trên chìa khóa như: tìm xe, mở yên, khóa từ chống trộm và mở công tắt. Nắp xăng của Attila-V 125 được giấu phía cốp trước và tự động bung ra khi vặn chìa khóa qua phải. Cốp chứa đồ dưới yên xe lớn hơn, trong cốp có đèn tự động chiếu sáng khi mở yên, thêm tiện lợi cho người sử dụng.

  

  

Galaxy Sport 110 hiện có giá bán lẻ đề xuất 19,9 triệu đồng còn Attila-V 125 có giá 35,2 triệu đồng. Các xe được phân phối tại các đại lý của SYM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.