Thị Trường, - 25/08/2015 02:41 PM
Suzuki Swift là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ thành công trên toàn cầu. Sắp tới đây, hãng xe Nhật Bản sẽ trình làng Swift phiên bản tiếp theo và lần đầu tiên mẫu xe gia đình được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh.

Thế hệ tiếp theo của Suzuki Swift sẽ bị dời tới năm 2017 và giới truyền thông tin rằng mẫu xe mới này sẽ xuất hiện dưới dạng concept với tên gọi Swift Sport tại triễn lãm Tokyo Motor Show 2015 sẽ diễn ra vào 29/10 tới đây.

Mẫu xe concept được dự đoán là sẽ có thiết kế thừa hưởng những chi tiết của những người tiền nhiệm. Nhiều thông tin cho rằng Swift Sport sẽ có bodykit khai thác tối đa hiệu ứng khí động học và sử dụng động cơ hybrid bao gồm động cơ 1.4L tăng áp BoosterJet và một motor điện sử dụng pin lithium.

Swift Sport sẽ có hệ thống dẫn động 4 bánh giúp cải thiện khả năng vào cua của xe. Ngoài ra, nhiều khả năng Swift phiên bản mới sẽ sử dụng công nghệ động cơ SHVS giảm trọng lượng động cơ trong khi nâng cao hiệu năng hoạt động và cho phép xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.  Hiện tại, có rất ít thông tin về mẫu xe này. Suzuki được cho là đang lên kế hoạch để quảng bá mẫu xe mới này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.