Thị Trường, - 05/12/2015 08:58 PM
Sau phiên bản Crossover Vitara rất được chú ý trong thời gian qua, Suzuki tếp tục công bố phiên bản đặc biệt “S” đầu tiên sở hữu động cơ xăng mới Boosterjet, đi kèm giá bán khoảng hơn 500 triệu đồng tại Anh quốc.

Với Boosterjet, Suzuki Vitara S 2016 sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.4L phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220Nm tại vòng tua từ 1500 đến 4000 vòng/phút. Suzuki cho biết, đây là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị động cơ tiên tiến này, giúp nó tăng sức cạnh tranh trong phân khúc. Vậy Boosterjet có gì đặc biệt ?

Điểm then chốt của động cơ Boosterjet là trang bị một thiết bị tăng áp đặc biệt được gắn trực tiếp vào phần đầu ống xả của xi-lanh. Nó cho phép đóng mở nhịp nhàng trong quá trình bơm nhiên liệu khi xe tải nặng, người lái nhấn ga nhiều hoặc vận hành xe ở trạng thái bình thường. Với cách hoạt động như vậy, động cơ sẽ giảm thiểu tổn thất nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo hai yếu tố quan trọng, sức mạnh được duy trì ở mức cao đối với động cơ và tiêu thụ nhiên liệu đạt hiệu quả cao.

Ngoài động cơ mới, nhiều trang bị “độc nhất” được dành riêng cho Suzuki Vitara S, khiến sức hấp dẫn của nó đối với người tiêu dùng lớn hơn. Có thể kể đến như bánh xe hợp kim 17 inch đen bóng năm chấu, gương cửa satin màu bạc, đèn pha LED “tông xuyệt tông” với màu đỏ thân xe, cánh lướt gió phía sau hay một lưới tản nhiệt khác lạ...

Cùng với động cơ Boosterjet mới, Suzuki Vitara S 2016 sẽ đi kèm hệ dẫn động bốn bánh ALLGRIP AWD, qua đó cung cấp 4 chế độ lái khác nhau: Auto, Sport, Snow và Lock. Hộp số sàn hay tự động đều 6 cấp sẽ là tùy chọn trên chiếc SUV mới của Suzuki. Riêng phiên bản sử dụng hộp số sàn, mức tiêu thụ nhiên hiệu và khí thải CO2 lần lượt là 5,4L/100Km và 127g/Km.

Suzuki Vitara S 2016 sẽ được bán ra tại Anh quốc vào đầu năm 2016 với mức giá từ 20.899 bảng (tương đương 505 triệu đồng) cho phiên bản sử dụng hộp số sàn. Trong khi số tiền phải trả để sở hữu nó từ 22.249 bảng (tương đương 537 triệu đồng) dành cho phiên bản dùng hộp số tự động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.