Thị Trường, - 09/03/2012 06:34 PM
Suzuki Việt Nam vừa tung ra chương trình hỗ trợ 1 triệu đồng lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Hayate SS ở tất cả các phiên bản. Chương trình này được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/3/2012.

Theo đó, Suzuki Việt Nam còn dành nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe tại các cửa hàng của Suzuki.

Vào tháng 12/2011, Suzuki chính thức giới thiệu phiên bản Hayate SS 125 FI với bộ tem mới cho hai màu trắng-đen, công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh những tính năng của dòng xe Hayate SS 125 như: Hộc chứa đồ trước tiện dụng, cốp rộng, chỗ để chân rộng rãi, xe còn có đèn pha độc đáo và đèn báo hiệu FI có chức năng nhắc nhở mức điện thế và tình trạng hoạt động của xe.

Đặc biết, xe có hệ thống kiểm soát nhiên liệu bằng cách theo dõi 6 điều kiện về tình trạng xe: áo suất không khí nạp, nhiệt độ không khí nạp, nhiệt độ động cơ, mật độ ô-xy trong khí thải, vị trí bướm ga, và tốc độ động cơ. Nhờ đó việc tiêu thụ nhiên liệu thấp, động cơ hoạt động mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, tăng khả năng khởi động máy.

Được biết, xe Hayate SS 125 FI có trọng lượng 115 kg, động cơ 4 thì, 1 xilanh, cam đơn nằm trên, 2 xupáp và làm mát bằng không khí. Dung tích bình xăng là 4,6 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.