Thị Trường, - 08/07/2015 06:07 PM
Suzuki Malaysia vừa công bố giá bán chính thức của Suzuki Swift phiên bản nâng cấp cấp từ 58.227 RM, tương đương khoảng 285 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn so với mức giá của phiên bản cũ.

Swift facelift vẫn sử dụng động cơ tên mã K14B VVT 1.4 lít 4 xilanh có công suất 93,7 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Phiên bản rẻ nhất của Swift là GA, có mức giá không bao gồm bảo hiểm là 58.227 RM (285 triệu đồng) so với mức giá trước đậy là 59.000 RM. Xe chỉ có màu gốc là xanh ánh kim Bayside Blue và tùy chọn xám kim loại có giá 500RM (2,8 triệu đồng). Ngoại hình được nâng cấp nhẹ với lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế lại.

Phiên bản GA được trang bị mâm thép 15 inch có nắp nhựa, tay nắm và chụp gương bằng nhựa. Nội thất cơ bản không có radio, ghế và gương chỉnh tay, không có lốp dự phòng mà thay vào đó là bộ kit vá lốp. Xe vẫn có điều hòa một vùng không tự động, cửa sổ điện, thước đo nhiên liệu trung bình và tức thời, phanh ABS, phanh EBD cùng neo ghế trẻ em và túi khí kép.

Với phiên bản GL mới, trang bị tốt hơn với mâm hợp kim 16 inch đa chấu, tay nắm cửa và gương cùng màu thân xe, radio/ USB cùng 4 loa, lốp dự phòng tiết kiệm không gian, gương có thể chỉnh điện cùng bảng điều khiển báo số, nhiệt độ bên ngoài và phạm vi xe chạy. Ghế có thể chỉnh độ cao và túi tiện lợi phía sau.

Bản cao nhất GLX có giá 74.000RM (421,5 triệu đồng) với ngoại hình và nội thất cao cấp hơn, có thể nhận biết bằng dải LED tích hợp bên dưới đèn sương mù, bánh xe 16 inch 5 chấu kép thể thao, gương tích hợp đèn báo rẽ, ngoài ra xe còn được trang bị dây an toàn hãm lực và phanh đĩa sau. Bên trong GLX là vô lăng bọc da tích hợp nút điều khiển, nút bấm khởi động, điều hòa tự động, hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng kết nối Bluetooth và 6 loa. Từ bản GL và GLX, người mua có 5 màu tùy chọn gồm xám đỏ, trắng, xanh và xanh ngọc bích mới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.