Thị Trường, - 03/12/2014 02:47 PM
Suzuki khẳng định hãng sẽ giới thiệu 6 mẫu xe mới vào năm 2017 trong đó có một mẫu xe trọng lượng nhẹ cạnh tranh với Honda Jazz và một mẫu xe dành riêng cho khách hàng thành thị.

Đại diện Suzuki Anh Quốc cho biết với 6 mẫu xe mới vào 3 năm tới, hãng sẽ mở rộng đáng kể dòng sản phẩm của mình. Hiện tại, Suzuki đang phân phối các dòng xe Alto, Splash, Swift, SX4, SX4 S-Cross, Jimny và Vitara tại thị trường châu Âu. Kế hoạch tung ra các dòng sản phẩm này của Suzuki được thực hiện theo từng phân đoạn A, B và C trong vòng ba năm tới.

Hai trong số 6 mẫu xe mới của Suzuki là Vitara SUV vừa mới được hãng tiết lộ hình ảnh, trong khi đó mẫu xe thành thị sẽ được xây dựng dựa trên dòng xe Celerio, dự kiến cả 2 mẫu xe này sẽ được trình làng vào năm 2015. Những mẫu xe còn lại hiện chưa được hãng xe Nhật Bản bật mí.

Vi đại diện Suzuki Anh Quốc cũng tiết lộ về mẫu xe cạnh tranh với Honda Jazz sẽ là một phiên bản mới của Swift. Đây sẽ là mẫu xe “giải quyết” hết những lý do khiến khách hàng không mua những chiếc Swift hiện hành. Theo Suzuki, mẫu MPV mới của hãng có kích thước lớn và không gian thoải mái hơn trong khi trọng lượng nhẹ hơn 90kg so với Swift. Dự kiến, mẫu xe mới này sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva Auto Show 2015 và sẽ được bán ra vào đầu năm 2016.

Mẫu xe thứ 2 được cho là sẽ trình làng tại Frankfurt Motor Show 2015 và được bán ra vào cuối năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Suzuki