Thị Trường, - 18/11/2013 11:38 PM
Suzuki cho biết hãng sẽ trưng bày 5 mẫu Concepts mới tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013, trong đó có 4 mẫu sẽ được bán ra trên toàn cầu.

Mặc dù Suzuki đã phá sản tại thị trường Mỹ, nhưng tại Nhật Bản Suzuki vẫn tiếp tục phát triển. Gian hàng của Suzuki tại Tokyo Motor Show mang chủ đề " Xe nhỏ cho một tương lai lớn ", đây cũng chính là ý tưởng xây dựng nên các mẫu Concepts.

Mẫu Concepts đầu tiên của Suzuki mang tên Crosshiker là một chiếc crossover cở nhỏ chỉ nặng 809kg. Suzuki Crosshiker được trang bị động cơ 1.0 lít ba xi-lanh và được xây dựng dựa trên hệ thống khung gầm trọng lượng nhẹ của chiếc G70 concept.

Tiếp theo là X - Lander Concepts một mẫu hybrid dẫn động 4 bánh được trang bị động cơ 1.3 lít kết hợp với hộp số tay. Hệ thống hybrid trên Suzuki X – Lander giúp mẫu xe này thân thiện hơn với môi trường.

IV -4 là mẫu Concepts tiếp theo trong gian hàng của hãng xe Nhật Bản. Chiếc SUV nhỏ gọn này được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh ALLGRIP và sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu vào năm 2015.

Kế tiếp là mẫu Concepts được xây dựng phù hợp với lối sống năng động của những người yêu thiên nhiên và thể thao mang tên Hustler. Cuối cùng, Suzuki giới thiệu một mẫu Coupe của chiếc Hustler với khả năng vận hành linh hoạt. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.