Bangkok Motor Show, - 25/03/2015 11:36 PM
Suzuki vừa xác nhận sẽ lắp ráp và phân phối mẫu sedan giá rẻ Ciaz tại thị trường Thái Lan vào cuối năm nay.

Mẫu sedan giá rẻ Ciaz đang bán chạy tại Ấn Độ đang trưng bày tại Triển lãm xe hơi Bangkok sẽ chính thức được lắp ráp và phân phối tại thị trường Thái Lan vào cuối năm nay.

Với chiều dài 4.490mm và trục cơ sở 2650mm, Ciaz hứa hẹn sẽ là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda City, Toyota Vios hay Nissan Almera (Nissan Sunny tại Việt Nam).

Mẫu xe được trang bị động cơ 1.2 lít 4 xylanh có công suất 91 mã lực đi kèm hộp số vô vấp CVT như mẫu hatchback Swift nhưng được bổ sung thêm các chức năng tiết kiệm nhiên liệu như tự tắt máy khi dừng xe. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn sẽ bao gồm ABS, túi khí kép, camera lùi cùng hệ thống giải trí màn hình cảm ứng và điều hòa tự động.

Mức giá chính thức chưa được công bố nhưng dự đoán nằm ở mức 500.000 – 680.000 bath (330 – 450 triệu đồng). Ciaz dự kiến sẽ có lợi thế rất lớn nhờ sở hữu động cơ nhỏ gọn, tiết kiệm xăng kết hợp với body của sedan rộng rãi thuộc phân khúc B chứ không nhỏ như Swift hay các đối thủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.