Thị Trường, - 17/12/2013 10:13 PM
Nắm bắt tình hình thị trường Châu Á đang phát triển mạnh về dòng xe ở phân khúc 250 phân khối, hãng Suzuki dự kiến cho mắt công chúng mẫu xe GW250 tại sự kiện Delhi Auto Expo trong tháng 1 năm sau tại Ấn Độ.

Chiếc xe GW250 được hãng Suzuki xem như con bài chiến lược cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Honda CBR250R, KTM 390 Duke và Kawasaki Ninja 300. Suzuki GW250 sẽ được sản xuất và láp ráp tại một nhà máy ở Gurgaon (Ấn Độ) để giảm cái loại thuế và đưa ra được mức giá hợp lý nhất, yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự phát triển thương hiệu tại thị trường Châu Á đầy triển vọng.

Kiểu dáng GW250 được thừa hưởng khá nhiều từ thiết kế người anh Naked-bike “B-King”. Chiếc xe được trang bị động cơ hai xi-lanh 4 thì, dung tích 248 phân khối, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với hộp số 6 cấp, hệ thống ống xả đôi được mạ crôm và đáp ứng được các qui định khí thải. Suzuki GW250 được trang bị hệ hống thắng đĩa đơn trước và sau, ngoài ra xe còn được tích hợp đồng hồ báo tốc độ thông qua màn hình LCD và đồng hồ đo vòng tua.

Hiện tại hãng Suzuki chưa có công bố chính thức nào về giá cả cũng như thông số kỹ thuật chi tiết cho chiếc GW250 này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.