Thị Trường, - 13/07/2012 05:00 PM
Hôm qua, tại thị trường Nhật Bản, Suzuki đã công bố sẽ tiến hành nâng cấp mẫu xe Escudo hay còn được gọi là Grand Vitara tại các thị trường khác.

Suzuki cho biết Grand Vitara phiên bản 2013 sẽ có phần đầu xe thể thao hơn, đèn pha mới, giống bánh xe mới và được cung cấp thêm một bánh xe dự phòng phía sau. Bên trong, vật liệt nội thất cao cấp hơn. Suzuki sẽ đưa ra một thông báo chính thức vào cuối tháng này.

Kế từ năm 2005 tới nay, Suzuki Grand Vitara hầu như không có bất cứ một sự thay đổi nào, ngoài lần tân trang nhẹ vào năm 2008. Đã 4 năm kể từ lần nâng cấp cuối cùng, Grand Vitara dường như quá lổi mốt so với các đối thủ cạnh tranh.

Rất có thể Suzuki sẽ giữ lại động cơ 2.4 lít với 165 mã lực. Bởi lẽ động cơ này được khách hàng rất ưa chuộng và cũng chính là yêu tố thúc đầy doanh sô bán hàng của Grand Vitara kể từ khi nó có mặt trên thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.