Thị Trường, - 25/09/2015 09:37 PM
Dự kiến, phiên bản nâng cấp của dòng xe Ertiga sẽ được Maruti Suzuki, nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Ấn Độ trình làng vào ngày 10/10 tới đây.

Từng được trưng bày tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2015 diễn ra hồi tháng 8 vừa qua, Suzuki Ertiga facelift được nâng cấp ở nội thất và ngoại thất trong khi hệ thống động cơ vẫn được giữ nguyên từ thế hệ cũ.

  

  

Những cải tiến ở ngoại thất Suzuki Ertiga gốm có lưới tản nhiệt mới dạng thanh ngang được bọc chrome nổi bật, cản trước nối liền với các hốc đèn sương mù, mâm xe hợp kim thiết kế mới. Phía sau cặp đèn hậu được nối với nhau bằng đường ngang chrome có dòng chữ Ertiga dập nổi.

Bên trong, nội thất của xe có chất liệu bọc ghế là thảm sàn mới, một màn hình hiển thị mới cũng được trang bị cho khu điều khiển trung tâm. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, hàng ghế sau có thể tùy gập theo tỉ lệ 50:50 giúp gia tăng không gian cho khoang hành lý.

  

  

Ertiga facelift tại thị trường Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tiếp tục sử dụng các trang bị động cơ xăng 1.4 lít và diesel 1.3 lít như thế hệ cũ. Tuy nhiên, Maruti Suzuki cho biết các động cơ này đã được tinh chỉnh để có mức thiêu thụ nhiên liệu thấp hơn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Suzuki Ertiga facelift lộ ảnh thực tế

    Thị Trường  -  12/08/2015 7:31 AM

    Những hình ảnh của Ertiga phiên bản facelift mới rò rỉ tại Indonesia có thể sẽ khiến đối thủ Toyota Avanza phải nhanh chóng cập nhật phiên bản “Grand New” nếu không muốn bị Suzuki vượt mặt tại thị trường Đông Nam Á.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.