Thị Trường, - 12/08/2015 02:31 PM
Những hình ảnh của Ertiga phiên bản facelift mới rò rỉ tại Indonesia có thể sẽ khiến đối thủ Toyota Avanza phải nhanh chóng cập nhật phiên bản “Grand New” nếu không muốn bị Suzuki vượt mặt tại thị trường Đông Nam Á.

Được dự đoán sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo vào cuối tháng 8 này nhưng Ertiga facelift đã sớm có ảnh bằng xương bằng thịt. Những tấm ảnh này cho thấy Ertiga mới có nhiều sự thay đổi ngoại hình. Ở phía trước là lưới tản nhiệt mới được mạ crom rất “lấp lánh”. Hai đầu đèn pha không có nhiều khác biệt lắm so với phiên bản trước.

Cản trước của Ertiga facelift được hạ thấp hơn với cụm đèn sương mù lớn bao quanh. Có lẽ Suzuki muốn tạo điểm nhấn cho Ertiga khi các chi tiết ở phía trước đều được nhấn nhá bằng cách mạ crom. Mâm của chiếc MPV này cũng được thiết kế mới.

Theo thông tin ban đầu, phiên bản facelift của Ertiga sẽ sử dụng động cơ K14B 1.4L. Ngoài ra có một số tính năng mới nhiều khả năng sẽ được Suzuki trang bị của mẫu MPV của mình như gương chiếu hậu chỉnh điện, thêm túi khí, cửa sổ chỉnh điện, hàng ghế thế 3 gập 50:50…

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.