Thị Trường, - 18/06/2012 08:10 PM
Suzuki Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Suzuki EN150A - dòng xe thể thao backbone đầu tiên của Suzuki tại thị trường Việt Nam.

Suzuki EN150A mang phong cách cá tính, mạnh mẽ phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích thể thao. Suzuki EN150A được thiết kế theo các dòng xe đua thể thao với bình xăng được thiết kế phía trước và bo tròn tỉ mỉ theo thiết kế xe, giúp toàn bộ xe như một luồng khí  khi di chuyển ở tốc độ cao.

EN150A được trang bị động cơ 149 phân khối với những thiết kế ưu việt. Đi kèm với động cơ là hệ thống truyền động 6 số kết hợp cùng hệ thống ly hợp tay (côn tay) cho phép EN150A tăng tốc mạnh mẽ nhưng rất mượt mà. Ngoài ra, với hệ thống cân bằng đệm song song, giúp giảm chấn động và êm ái hơn cho động cơ khi vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống phun xăng điện tử giúp EN150A tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Bên cạnh đó, kiểu dáng đèn pha tròn cổ điển và mạnh mẽ, cùng đèn sau gốc cạnh thể thao, đồng hồ đo tốc độ cảm ứng điện tử tiên tiến, tay lái thiết kế kiểu phân thể, giảm xóc thủy lực 2 buồng dầu cho đến việc trang bị bánh không săm.

Suzuki EN150A hiện có 2 màu đen và xanh và được bán với giá 44.990 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.