Thị Trường, - 19/10/2013 05:17 PM
Suzuki đã chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu xe tay ga thể thao dung tích 200 phân khối của mình ở triển lãm AIMExpo và dự định bán ở khu vực Bắc Mỹ vào năm 2014.

Bằng cách ra đời mẫu xe có dung tích nhỏ 200 phân khối, giá tiền vừa phải và nhiều tiện ích hơn phiên bản Burgman 400 phân khối, Suzuki đang muốn giành lại vị thế của mình trên thị trường xe ô tô, đặc biệt là ở khu vực Bắc Mỹ.

Suzuki Burgman 200 là phiên bản thu nhỏ của chiếc Burgman 400 đã ngừng sản xuất sau khi bán được 6,500 sản phẩm. Xe được trang bị động cơ 4 thì có hiệu suất 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 16.8 Nm, cùng bộ chuyển số vô cấp.

Nhờ vào hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp theo dạng tùy chọn, người dùng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi chuyển. Ngoài ra, bánh xe có đường kính 13 inch của Burgman 200 hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng trong nội thành.

Bên dưới yên xe là phần cốp khá rộng, có thể chứa được đến 2 chiếc mũ bảo hiểm. Thêm vào đó là hệ thống đèn EcoDrive LED vừa tiết kiệm điện năng lại có khả năng chiếu sáng rất hiệu quả.

Hiện mức giá dành cho Suzuki Burgman 200 vẫn chưa được công bố.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.