Thị Trường, - 04/12/2013 08:06 PM
Tại triển lãm ô tô Thái Lan - Thailand International Motor Expo diễn ra từ 30/11 đến 10/12 năm nay, Suzuki đã ra mắt mẫu xe ý tưởng vô cùng ấn tượng và nổi bật.

Ý tưởng chủ đạo xây dựng nên chiếc A:Wind Concept chính là một chiếc xe hữu dụng và năng động trong thành phố. Hãng xe Nhật cũng giải thích tên gọi của mẫu concept đến từ mong muốn “đem một làn gió mới đến với dòng xe compact hạng A toàn cầu”. Và dù hãng xe này không đề cập trực tiếp nhưng A:Wind Concept có thể là thế hệ tiếp theo của dòng Alto nổi tiếng.

Suzuki A:Wind Concept được miêu tả là có “vẻ ngoài thanh lịch từ ngoại thất đến nội thất, cộng với cabin rộng rãi thân thiện với người sử dụng, cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc”.

Với chiều dài rộng cao tương ứng 3,600x1,600x1,540 mm, chiếc A:Wind dài hơn 100 mm và cao hơn 70 mm so với chiếc Suzuki Alto hiện đang bán tại châu Âu. Nó cũng có chiều dài cơ sở lớn hơn với 2,425 mm. Đầu xe có thiết kế khá hoành tráng với lưới tản nhiệt mở rộng kết hợp cùng cặp đèn pha lớn và và viền trang trí sơn bạc ở 2 bên lưới tản nhiệt. Mâm xe có hình xoắn ốc ấn tượng thu hút ánh mắt người đối diện.

Bên trong, khoảng cách giữa ghế trước và ghế sau mở nới rộng với mong muốn đem đến cảm giác ngồi thoải mái hơn cho người dùng. Chiếc A:Wind concept cũng cung cấp không gian hành lý lớn hơn với các cánh cửa mở rộng. Nội thất xe sử dụng 2 màu: trắng-vàng và trắng-xanh tương ứng với màu vàng và xanh chói ở ngoại thất.

Một số thông tin cho biết, chiếc A:Wind sẽ sử dụng động cơ dung tích 1.0 lít kết hợp với hộp số vô cấp tự động. Một phiên bản sản xuất của dòng xe này cũng sẽ được xây dựng ở Thái Lan và bắt đầu bán ra vào năm tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.