Thị Trường, - 21/02/2016 06:26 PM
Sau thời gian dài chờ đợi, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu Maserati, Levante đã chính thức trình làng và được bán rộng rãi trên thế giới vào cuối năm nay.

Maserati Kubang concept

Maserati Levante là mẫu SUV hạng sang cỡ trung, được phát triển dựa trên nền tảng bản concept Kubang, xuất hiện lần đầu vào năm 2011. Đã 5 năm kể từ khi giới thiệu bản concept, hãng xe thể thao đến từ nước Ý đã trình làng SUV Levante như lời hứa hẹn với giới mộ điệu.

Maserati Levante

Thiết kế phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, ở giữa là biểu tượng cây đinh ba quyền lực của Maserati. Song hành hai bên là cặp đèn pha có tạo hình khá dữ tợn và đèn sương mù dạng tròn ngay bên dưới.

Một số đường dập nổi trên nắp capô và thân xe, mang đến cảm giác chuyển động và đậm chất thể thao. Phía sau đuôi xe ấn tượng với đèn hậu dạng LED cỡ lớn và cụm ống xả đôi sáng bóng.

Thông tin về không gian nội thất và vật liệu vẫn được nhà sản xuất giữ kín. Nhưng một số hình ảnh rò rỉ trước đó đã chỉ ra rằng, thiết kế bên trong có nhiều điểm tương đồng với mẫu sedan Ghibli. Tức chất liệu da là chủ đạo và bao phủ phần lớn các chi tiết. Bên cạnh đó là một màn hình trung tâm cỡ lớn, tích hợp các chức năng điều hướng và thông tin giải trí.

Tương tự nội thất, thông số kỹ thuật của Maserati Levante vẫn chưa được hé lộ, nhưng cũng không phải là quá bí mật. Hình ảnh rò rỉ về động cơ của Levante thế hệ đầu tiên cho thấy, chiếc xe có hai lựa chọn V6 3.0L cho hai biến thể Levante 350 và 430. Cùng với đó là một động cơ diesel V6 3.0L.

Trong đó, phiên bản Levante 350 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6.3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 243 km/h. Con số tương tự đối với Levante 430 là 5.2 giây và 264 km/h. Trong khi biến thể sử dụng động cơ diesel, hai thông số tương tự sẽ là 6.9 giây và 230 km/h.

Tất cả các biến thể đều sẽ đi kèm với một hệ thống treo điện tử “tinh vi”, kiểm soát giảm xóc và lò xo khí nén. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4.

Maserati Levante được sản xuất tại nhà máy Mirafiori của tập đoàn Fiat Chrysler ở Ý, ra mắt chính thức công chúng tại triển lãm Geneva sắp tới. Các khách hàng tại châu Âu có thể đặt mua trong mùa xuân này trước khi nó được bán rộng rãi trên thế giới vào cuối năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.