Thị Trường, - 01/06/2016 11:11 PM
Trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại London (Anh), Maserati đã chính thức cho ra mắt mẫu SUV Levante với mức giá khởi điểm 54.335 Bảng Anh, tương đương khoảng 1,75 tỷ đồng cùng các gói trang bị bổ sung khác.

Được phát triển và nâng cấp từ phiên bản concept Kubang ra mắt năm 2011, Maserati Levante đã chính thức được hãng xe sang Italia tung ra thị trường từ tháng 6 năm nay với kiểu dáng thiết kế đặc trưng và hiệu năng vận hành ấn tượng, thừa hưởng từ các mẫu xe cao cấp “cùng nhà” như Quattroporte, Ghibli, GranTurismo hay GranCabrio.

Là mẫu xe đầu tiên của hãng thuộc phân khúc SUV, Maserati Levante được cải tiến các chi tiết ngoại thất từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt cho đến nội thất đầy tinh tế được chế tác bằng những chất liệu cao cấp nhất như da thuộc, lụa Ermenegildo Zegna hảo hạng… nhằm thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của mẫu xe thời thượng.

Maserati Levante bản tiêu chuẩn được cung cấp sức mạnh bởi động cơ diesel V6 Biturbo 3.0 lít, sản sinh công suất 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6 giây trước khi chạm đến tốc độ tối đa 250km/h.

Bên cạnh đó, chiếc SUV 5 chỗ mới của Maserati còn được trang bị bổ sung các gói phụ kiện đi kèm như Luxury hay Sport package với giá 60.285 bảng Anh (khoảng 1,94 tỷ đồng), hoặc với gói Luxury Pack Zegna Edition và Zegna Mulberry Silk có giá 61.185 bảng Anh (khoảng 1,94 tỷ đồng).

Maserati Levante được cho là cũng sẽ “cập bến” Việt Nam vào tháng 9 tới đây, giá bán được dự đoán vào khoảng 6 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.