Thị Trường, - 19/09/2014 04:09 PM
Có thể nói, sự xuất hiện của phiên bản Wildtrak động cơ 3.2 lít sẽ làm Ford Ranger trở thành một trong những mẫu bán tải cao cấp và được trang bị nhiều tiện nghi nhất tại Việt Nam hiện nay, bên cạnh đối thủ Mazda BT-50S.

Điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt Nam với phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L chính là động cơ 3.2 lít, cho công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Mạnh hơn 52 mã lực và mô men xoắn cực đại lớn hơn 95 Nm so với động cơ 2.2 lít. Trong khi đó, hộp số tự động 6 cấp của xe giúp giảm vòng tua máy ở các cấp số và mở rộng tỷ số truyền ở cấp số cao phù hợp với điều kiện đường trường hoặc giao thông nội đô.

Về thiết kế, Ranger Wildtrak 3.2L AT 4x4 vẫn sở hữu vóc dáng tổng thể hiện đại và bắt mắt như trên các phiên bản Ranger tại Việt Nam. Tuy nhiên, Ford đã tạo sự khác biệt cho phiên bản Wildtrak bằng màu sơn Cam Chili chỉ dành riêng cho phiên bản này cùng với màu trắng và xám thường thấy. Thêm vào đó, các chi tiết như thanh tản nhiệt, cản trước, gương chiếu hậu và đèn hậu được sơn đen cùng dòng chữ Wildtrak trên cửa trước và đuôi xe.

Nội thất Ranger Wildtrak rũ bỏ sự khô khan và đơn điệu thường thấy của dòng bán tải. Ford đã trang bị nội thất da với các đường chỉ màu cam nổi bật và ghế lái có thể điều chỉnh 8 hướng. Mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ được thiết kế theo phong cách G-Shock. Vô lăng tích hợp phím điều khiển multimedia, voice control… và có sự xuất hiện của hệ thống kiểm soát hành trình cruise control.

Các công nghệ tích hợp trên Ranger Wildtrak 3.2L bao gồm Bluetooth®1, USB và iPod®2 cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói để điều khiển radio, CD, iPod, USB, và điện thoại di động. Trang bị an toàn gồm hệ thống cân bằng điện tử (ESP), tính năng hỗ trợ lái xe lên/xuống dốc, 6 túi khí, camera lùi...

Mức giá của Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT được Ford Việt Nam đưa ra là 838 triệu đồng, cao hơn Mazda BT-50S 3 triệu đồng và cao nhất phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.