Thị Trường, - 09/01/2014 06:16 PM
Subaru sẽ ra mắt WRX STI hoàn toàn mới tại Detroit Auto Show 2014 vào tuần tới nhưng bây giờ hình ảnh chính thức của dòng xe này đã được công bố.

Sau rất nhiều lần rò rỉ hình ảnh, hình ảnh chính thức của Subaru WRX STI 2015 đã được công bố trên một chuyên trang ô tô của Mexico. Từ những hình ảnh công bố cho thấy WRX STI có màu sơn xanh và mâm xe màu vàng đồng.

Được xây dựng dựa trên Subaru WRX, STI có một cánh gió lớn phía sau, bộ la zăng màu vàng đồng, lưới tản nhiệt dạng lưới với các thanh ngang màu xám. Những chi tiết còn lại hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn.

Thông tin về hiệu suất vận hành vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn WRX STI 2015 sẽ mạnh mẽ hơn so với WRX. Subaru WRX được trang bị khối động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất tối đa 268 mã lực.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, WRX STI sẽ sở hữu động cơ 2.5 lít tăng áp cung cấp sức mạnh lên tới 300 mã lực. Ở thế hệ đầu tiên, Subaru WRX STI sẽ có màu sơn xanh và là bộ mâm màu vàng đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.