Thị Trường, - 27/08/2013 08:08 PM
Theo kế hoạch Subaru sẽ chính thức ra mắt dòng xe WRX hoàn toàn mới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013.

Trước đó, Subaru đã từng trễ hẹn với khán giả khi không trung bày bản concept WRX tại triển lãm New York Auto Show diễn ra hồi đầu năm. Và bây giờ Automotive News cho biết  có thể Subaru WRX 2015 sẽ được trình làng tại Los Angeles Auto Show 2013 vào tháng 11 tới.

Theo kế hoạch ban đầu, Subazu sẽ xây dựng WRX 2015 trên một nền tảng hoàn toàn mới tách biệt với Impreza hiện hành. Tuy nhiên, New York Auto Show đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết 2 dòng xe này hiện vẫn đang sử dụng chung một loại nền tảng. So với người tiền nhiệm, WRX mới có chiều dài tổng thể ngắn hơn 58.4mm, rộng hơn 94mm và thấp hơn 94mm.

Dự kiến, Subazu sẽ trang bị cho WRX động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất tối đa 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 398Nm. Subazu từng tiết lộ dòng xe WRX mới của hãng sẽ hướng nhiều tới yếu tố vận hành tại các khu vực đô thị chứ không xây dựng cho mục đích off-road như những dòng xe WRX trước đây thường được biết đến như là những chiếc xe đua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.