Thị Trường, - 29/08/2013 12:24 AM
Báo cáo mới nhất của Subaru cho biết hãng sẽ thay thế dòng Tribeca hiện hành bằng một phiên bản hoàn toàn mới với 3 hàng ghế vào năm 2016.

Subaru Tribeca SUV hiện hành đã quá “già” và nó chỉ còn tồn tại cho đến khi hãng xe Nhật Bản tung ra thế hệ mới vào năm 2016. Được giới thiệu vào năm 2005 và được xem như một phiên bản 2006, Tribeca chưa bao giờ tạo được sự đột phá về doanh số bàn hàng ngay cả khi nó vẫn còn là dòng sản phẩn mới. Doanh số bán hàng của Tribeca đã giảm 25% khi chỉ bán được 2.075 chiếc trong năm 2012. Mặc dù vậy, hãng xe Nhật Bản vẫn không có ý đinh khai từ dòng xe này.

Thế hệ thứ 9 của Tribeca sẽ tiếp tục được duy trì tại các đại lý cho đến khi phiên bản mơi ra đời. Hiện tại, nhà sản xuất cho cung cấp thông tin về phiên bản mới của Tribeca, nhưng mẫu xe mới được cho là sẽ bù đắp được những thiếu sót trên người tiền nhiệm. Cụ thể là cải thiện không gian nội thất và mức tiêu thụ nhiên liệu. Theo Automotive News, Tribeca thế hệ mới sẽ có 3 hàng ghế nhằm cạnh tranh tốt hơn với Ford Explorer và Chevrolet Traverse.

Tribeca hiện hành được xây dựng dựa trên nền tảng Subaru Legacy / Outback, nền tảng này có thể sẽ tiếp tục được dùng cho thế hệ thứ 2. Subaru cũng dự kiến ​​sẽ tung ra một phiên bản hoàn toàn mới của Legacy / Outback vào năm 2015. Sự ra đời của một chiếc crossover ba hàng ghế cũng sẽ giúp Subaru nâng cao danh tiếng của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.