Thị Trường, - 31/03/2012 12:25 AM
Ngoài chiếc Crosstrek XV, Subaru sẽ mang tới triển lãm New York Auto Show 2012 hai mẫu xe mới là Legacy và Outback.

Dù chỉ là phiên bản cải tiến giữa chu kỳ nhưng hai mẫu xe mới của Subaru vẫn có nhiều thay đổi đáng kể. Điểm mấu chốt trong những cải tiến mới ở Legacy và Outback nằm ở động cơ boxer 4 xi lanh mới mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Subaru Legacy 2013 2.5i và Outback đều được trang bị động cơ 2.5 lít sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn 235Nm, tương tự như động cơ 2.5 lít ở các phiên bản trước nhưng có mô-men xoắn thấp hơn và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Đi kèm với động cơ là hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động Lineartronic CVT.

Tuy chưa công bố mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức, nhưng theo Subaru, Legacy và Outback kết hợp với hộp số tự động Lineartronic CVT sẽ tiêu tốn rất ít nhiên liệu, khoảng 9.1 lít/100 km đường nội thị, 12.1 lít/100km đường cao tốc và 10.2 lít/100 đường hỗn hợp.

Subaru Outback thề hệ mới.

Nếu muốn có một chiếc xe mạnh mẽ hơn nữa khách hàng có thể lựa chọn động cơ 3.6 lít cho công suất 256 mã lực, hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đây là tùy chọn có sẵn trên cả hai mẫu xe mới của Subaru. Để Legacy và Outback vận hành êm và dễ dàng, cũng như tăng tính linh hoạt, Subaru đã cải tiến hệ thống khung gầm, giảm xóc và hệ thống lái.

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, ngoại hình của Legacy và Outback mới cuốn hút hơn với các chi tiết đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước và đèn sương mù được thiết kế lại. Nội thất cũng được trang bị nhiều công nghệ tiện dụng hơn với kết nối Bluetooth, iPod, USB, màn hình 7 inch tùy chọn.

Hàng loạt các công nghệ an toàn mới sủa Subaru như: hệ thống hỗ trợ tầm nhìn người lái EyeSight, Cruise Control, hệ thống phanh tự động trước va chạm Pre-Collision, hệ thống cảnh báo chuyền làn Vehicle Lane Departure Warning… cũng sẽ được tích hợp trên Legacy và Outback thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.