Thị Trường, - 30/01/2013 12:05 AM
Subaru Nhật giới thiệu đến giới hâm mộ “con chiến mã” BRZ RA Racing 2013, phiên bản xe đua của dòng xe thể thao được trang bị động cơ boxer.

Về ngoại thất, Subaru BRZ RA Racing nhìn chung không có nhiều khác biệt so với Subaru BRZ phổ thông ngoài la zăng 16 inch và tay nắm cửa màu đen. Bên dưới cản trước của chiếc xe là hai đầu ống dẫn khí để làm mát phanh trước, đây cũng là một điểm đặc biệt của phiên bản này.

Một chi tiết ngoại thất mang tính chất xe đua khá đặc trưng khác là bộ móc và khóa tháo rời được giúp việc di chuyển xe dễ dàng.

Nội thất Subaru BRZ RA Racing được bổ sung lồng an toàn 6 góc và thanh chốt cửa an toàn, tấm lót sàn mới và bộ dây an toàn 4 chấu đạt chuẩn. Tuy nhiên, chiếc xe không được trang bị tấm che nắng.

Subaru không thay thế sức mạnh của chiếc xe cũng như hệ thống treo, nhưng trang bị thêm hệ thống làm mát bằng chất lỏng đằng sau cánh gầm trước. Chiếc xe vẫn được chấp nhận trên đường phố thông thường.

Phiên bản RA Racing đắt tiền hơn BRZ phổ thông khoảng 350 USD. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa công bố sẽ bán ra tại thị trường nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.