Thị Trường, - 25/05/2015 02:28 PM
Vào ngày 29/05, Motor Image Vietnam, nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt 2 dòng xe All-New Outback và Legacy 2015.

All-New Outback 2015 là thế hệ thứ 5, kỷ niệm 20 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1995. Outback là mẫu xe mà Subaru tự hào nhất khi mang cả tính chất việt dã của SUV nhưng vẫn rộng rãi, tiện ích của dòng xe wagon gia đình. Thế nên không khó lý giải khi Subaru đưa mẫu xe ăn khách này của mình về Việt Nam, được biết đây là phiên bản 2015 với thay đổi mạnh về thiết kế tổng thể cùng khả năng vận hành xuất sắc hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Ngoại hình Outback 2015 ấn tượng với phần đầu xe sở hữu những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, lưới tản nhiệt thấp hơn, đèn sương mù được bao bọc bởi ốp cản trước ở 2 bên và trang bị thêm cửa điện khỏe khoắn phía sau đem lại hình dáng thể thao và hiện đại hơn so với phiên bản cũ.

Dưới nắp capô của Outback là khối động cơ Boxer 2.5 lít có công suất tối đa lên 175 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 235 Nm. Dự kiến Outback sẽ có mức giá khoảng 1,7 tỷ đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

  

Trong khi đó, Legacy 2015 là thế hệ thứ 6 của dòng xe này qua 25 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1989. Như người tiền nhiệm của mình, mẫu xe mới của năm nay gây được ấn tượng mạnh mẽ khi chứng minh được khả năng vận hành mạnh mẽ, sự tiện nghi và độ an toàn cao của mình.

Không gian rộng rãi là điểm mà Legacy luôn nổi trội so với các mẫu sedan khác. Thêm vào đó Legacy 2015 lại được đầu tư nhiều hơn về nội thất tinh tế như hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp giúp người lái và bạn đồng hành luôn thoải mái khi ngồi trong xe. Xuyên suốt các thiết kế nội thất, nhiều chi tiết được tô điểm nội bật với các đường nhấn ánh bạc khiến Legacy sang trọng và hiện đại hơn.

Ngoài ra lễ giới thiệu hai mẫu xe mới All-New Outback và Legacy 2015, Motor Image Việt Nam còn mang đến điểm mới cho mẫu Forester, dòng SUV bán chạy nhất của hãng. Forester 2.0XT 2015 Black Edition được làm mới với nhiều chi tiết thiết kế cũng như nâng cấp bộ phụ tùng STI độc đáo.

Xuyên suốt chương trình giới thiệu và trưng bày các mẫu xe mới, Subaru Russ Swift Stunt 2015 cũng được tổ chức tại cùng địa điểm từ ngày 28 – 31 tháng 5 2015. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.