Thị Trường, - 29/03/2016 05:27 PM
Sau thời gian dài chờ đợi, Subaru Impreza 2017 đã chính thức ra mắt công chúng và dự kiến được bán ra vào cuối năm nay.

Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong

Là một trong những mẫu xe được chờ đợi nhất tại triển lãm New York Auto Show 2016, thế hệ hoàn toàn mới Impreza đã trình làng phiên bản sản xuất của dòng sedan lẫn hatchback.

Nổi bật trên mẫu sedan Impreza 2017 là thiết kế khỏe khoắn đặc trưng của thương hiệu Subaru. Đó là lưới tản nhiệt hình thang kiểu mắc lưới đi kèm hệ thống đèn pha được tinh chỉnh lại và đèn hậu sắc nét hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong

Phiên bản thể thao của Impreza 2017 sẽ đặc biệt đi kèm với bộ la-zăng hợp kim 18 inch, đèn chiếu sáng ban ngày LED, ghế ngồi bọc da màu đen nổi bật với viền chỉ đỏ. Và cung cấp một khả năng xử lý tốt hơn nhờ hệ thống treo thể thao và định hướng mô-men xoắn.

Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong

Nội thất bên trong hứa hẹn mang đến cho người dùng cái nhìn đẹp mắt hơn. Cùng với đó là chất liệu cao cấp hơn, nổi bật bằng những đường chỉ khâu màu tương phản, hệ thống thông tin giải trí Starlink với màn hình trung tâm kích thước 8 inch…

Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong

Được phát triển dựa trên nền tảng mới Subaru Global Platform (SGP), Impreza được gia cố thêm độ cứng, giúp giảm độ vặn xoắn lên đến 50%. Đồng thời với loại thép cường lực cao, chiếc xe có khả năng hấp thụ xung lực khoảng 40%, qua đó giảm thiểu chấn thương cho người ngồi trên xe.

Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong

Về sức mạnh, cả hai phiên bản sedan và hatchback đều sử dụng động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 152 mã lực, đi kèm cùng hệ dẫn động bốn bánh Symmetrical.

khoang cabin của Impreza 2017 bản hatchback

Những tiêu chuẩn an toàn không thể thiếu trên Subaru Impreza thế hệ thứ 5 phải kể đến như hệ thống Eyesight với kiểm soát hành trình, phanh tự động tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm tự động…

Subaru-impreza-2017-hoan-toan-moi-chao-thi-truong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.