Thị Trường, - 13/06/2016 08:12 PM
Với ngôn ngữ thiết kế mới được ứng dụng trên các dòng sản phẩm trong tương lai, Subaru kỳ vọng sẽ tăng doanh số bán hàng của hãng trên toàn cầu thêm 25%.

Subaru đã đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong những năm qua, năm 2015 hãng bán được 958.000 xe. Và để đẩy mạnh doanh số bán hàng hơn nữa Subaru sẽ tập trung nhiều hơn vào thiết kế. Nhiệm vụ này được hãng xe Nhật Bản giao cho Mamoru Ishii, người đứng đầu bộ phận thiết kế toàn cầu của hãng.

Subaru-giới-thiệu-ngôn-ngữ-thiết-kế-mới

Được gọi là Dynamic X Solid, ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru sẽ lần đầu ứng dụng trên phiên bản mới của dòng xe Impreza sẽ được trình làng vào mùa thu này. Nhưng trước đó, Subaru sẽ giới thiệu Dynamic X Solid đến công chúng thông qua một bản concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2016.

Subaru-giới-thiệu-ngôn-ngữ-thiết-kế-mới

Ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru là sự kết hợp của kích thước xe rộng hơn, chắc chắn hơn với các chi tiếtnhấn mạnh vào tính cơ bắp và thể thao. Mamoru Ishii cho biết sẽ mất thêm vài năm nữa để ứng dụng ngôn ngữ mới này cho các từng dòng sản phẩm của hãng. Sau khi hoàn thiện kiểu dáng ngoại thất, khoang nội thất cũng sẽ được cân nhắc cải tiến.

Mamoru Ishii cho biết: Khách hàng không từ bỏ chúng tôi vì thiết kế, nhưng cũng không chọn mua chúng tôi vì thiết kế và tất cả sẽ sớm thay đổi.

Subaru-giới-thiệu-ngôn-ngữ-thiết-kế-mới

Subaru-giới-thiệu-ngôn-ngữ-thiết-kế-mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Subaru