Thị Trường, - 20/08/2014 05:26 PM
Sau khi hoàn tất việc kiểm tra 33 chiếc Subaru Forester trong đợt triệu hồi vừa qua, các kỹ sư đã khẳng định rằng không có bất kỳ xe nào báo lỗi động cơ.

Trong thời gian triệu hồi, Công Ty TNHH Hình tượng Ô Tô Việt Nam đã phối hợp cùng đại lý AHCOM nhanh chóng hoàn tất công tác kiểm tra tổng quát và lập trình lại hộp ECU tại Hà Nội cho các chủ xe khu vực miền Bắc. Tại thành phố Hồ Chí Minh, các chủ xe cũng được sắp xếp lịch kiểm tra bởi kỹ thuật viên lành nghề của trung tâm dịch vụ chính hãng. Riêng đối với chủ xe tại các tỉnh thành khác ví dụ như Vũng Tàu,Gia Lai v.v, công ty đã cử trưởng bộ phận kỹ thuật của hãng đến tận nơi để kiểm tra.

Như vậy toàn bộ xe Subaru Forester tại Việt Nam vẫn vận hành ổn định và không có hiện tượng lỗi động cơ theo khuyến cáo của nhà sản xuất Công ty Fuji Heavy Industries (FHI). Ngoài ra, các xe Subaru Forester nhập khẩu về thị trường Việt Nam từ sau tháng 4/2014 đều không thuộc diện triệu hồi vừa qua.

Subaru Forester 2.0 XT là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2013 với mức giá bán lẻ 1,575 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ DOHC dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 240 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm tại vòng tua máy 2.400-3.600 vòng/phút cùng hệ dẫn động 4 bánh. Subaru Forester 2.0 XT là đối thủ của các dòng Renault Koleos, Honda CR-V, Toyota RAV4…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.