Thị Trường, - 29/10/2014 12:30 AM
Trước ngày chính thức ra mắt diễn ra vào cuối tháng tới, Subaru đã tiết lộ cho người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên khá hấp dẫn về phiên bản STI của dòng Forester.

Theo những hình ảnh được công bố, Subaru Forester STI sở hữu thân hình đồ sộ hơn với phần thân hầm hố. Lưới tản nhiệt của xe được đặt gọn gàng bên dưới logo của hãng với đường viền đỏ nhấn nhá. Các bánh xe cũng lớn hơn và Subaru Forester được trang bị  bộ phanh lớn Sti. Một số thông tin cũng cho biết xe sẽ sở hữu một hệ thống treo mới, giúp nó thể thao hơn.

Trái tim của xe vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng nó cũng sẽ mạnh mẽ và hầm hố tương ứng với vẻ ngoài mới. Có thể xe sẽ được trang bị động cơ boxer tăng áp, dung tích 2.5 lít đến từ chiếc WRX Sti. Nếu điều này là sự thật, xe có thể sản sinh công suất từ 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm.

Nhưng tất cả vẫn chưa được công bố chính thức cho đến ngày 25 tháng 11 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.