Thị Trường, - 05/12/2012 03:59 PM
Motor Image - nhà phân phối độc quyền của Subaru khu vực Châu Á đã chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của Subaru Forester tại Đài Loan. Chiếc SUV này sẽ được phân phối về Việt Nam vào khoảng tháng 6/2013.

Subaru Forester thế hệ thứ tư được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và thân thiện cho người sử dụng, với sự cải tiến chất lượng và các chức năng của hệ thống lái. Những thay đổi dễ nhận ra nhất của chiếc Subaru Forester mới là cản trước và cản sau được thiết kế lại với phong cách đặc trưng của Subaru. Đèn chiếu hậu cũng được thay đổi cho phù hợp với đuôi xe.

Với thiết kế mới, Forester sẽ có một khoang hành lý rộng rãi và tiện nghi hơn. Ngoài ra, Forester còn đem đến một tầm nhìn rộng hơn cho tất cả các vị trí ngồi và không gian thoải mái cho người lái. Người lái sẽ cảm nhận sự tiện nghi hơn trên đường đi với khoang hành lý mở rộng và nút bấm điều khiển cửa sau tự động đầu tiên cho xe Subaru.

Forester mới được trang bị động cơ 2.0XT nằm ngang đối xứng với công nghệ DIT cho công suất 250 mã lực với mô men xoắn 348 Nm. Với sự kết hợp của mô men xoắn cao cùng với hộp số Lineartronic, động cơ Boxer mang đến sự trải nghiệm cảm giác lái thú vị và năng động hơn với việc gia tăng mo men xoắn ở vòng tua thấp và tăng tốc mượt mà. Công nghệ thân thiện với môi trường được thiết kế nhằm giảm thiểu ma sát và cải thiện tính hiệu quả của việc đốt cháy nhiên liệu, đạt mức tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả vượt trội.

Khi kết hợp với truyền động bốn bánh toàn phần đối xứng (SAWD) của Subaru, mang lại cảm giác của sự ổn định và cho phép người lái phản ứng nhanh cực tốt trên những đoạn đường khó. Hệ thống điều khiển X-MODE mới càng hoàn thiện các tính năng cho công nghệ AWD và tạo nên sự tiện dụng cho bất kỳ tay lái nào khi việc chuyển sang chế độ lái trên các đoạn đường xấu, điều khiển lái trên đường trơn trượt hoặc lái lên dốc đồi sẽ dễ dàng hơn chỉ bằng một nút chuyển.

Thân xe Subaru Forester được làm bằng thép gia cường có tác dụng làm giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn giữ được độ cứng, Forester mới còn đạt được khả năng an toàn cao khi va chạm.

Subaru Forester 2.0XT thế hệ mới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 6 năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.