Thị Trường, - 23/04/2016 05:05 PM
Sau Thái Lan, Subaru Forester 2016 đã chính thức ra mắt khác hàng Việt Nam với 2 phiên bản 2.0i-L, giá 1.445 tỷ đồng và 2.0XT giá 1.666 tỷ đồng.

Forester là dòng xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Việt Nam và nhiều thị trường khác. Việc trình làng phiên bản mới sẽ giúp dòng xe ăn khách này duy trì vị thế.

Bước sang thế hệ mới, Subaru Forester 2016 được nâng cấp tập trung ở thiết kế ngoại thất và khả năng vận hành. Điểm đáng chú ý trên thiết kế phần đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế lại với những thanh ngang gân guốc hơn. Hệ thống đèn pha LED thông minh có thể điều chỉnh theo góc lái là cải tiến nổi bật của Subaru Forester 2016. Bên cạnh đó, hốc hút gió và cản trước cũng nhận được một số điều chỉnh để mang đến một diện mạo chắc chắn và thể thao hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

 

Bên trong, khoang cabin mang kiểu dáng mới, nâng cấp táp-lô sang trọng cùng cụm màn hình hiển thị LCD. Ghế ngồi bọc da, vô lăng ba chấu thể thao tích hợp các nút bấm chức năng và điều hướng thông tin giải trí với dàn âm thanh Harman Kardon cao cấp. Bên cạnh đó, vật liệu cách âm cũng như kính xe cũng dày hơn làm giảm thiểu tiếng ồn bên trong cũng như bên ngoài khoang xe mang đến sự thoải mái cho người lái và nâng cao chất lượng chuyến đi.

 

 

 

Subaru Forester 2016 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 2.0L 4 xy lanh, 16 van đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng. Trong đó, phiên bản 2.0i-L có công suất tối đa công suất 150 mã lực tại vòng quay 6.200 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 11.8 giây, mức tiêu hao nhiên liệu được nhà sản xuất công bố ở mức 8.2L/100km trên đường hỗn hợp.

Phiên bản 2.0XT  mạnh mẽ hơn với động cơ tăng áp cho 241 mã lực tại vòng quay 5.600 vòng/phú. Mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 8.5L/100km và khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 7.5 giây.

Forester 2016 được Subaru trang bị thêm chế độ X-Mode – Giúp kiểm soát tối ưu khả năng vận hành của động cơ. Khi vận hành chế độ X-mode, hộp số vô cấp (VCT) và hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD) giúp xe di chuyển an toàn và dễ dàng trên các địa hình khó khăn. Chế độ X-Mode có chức năng kiểm soát khi xuống dốc, giúp xe điều chỉnh tốc độ khi chuyển từ khu vực đồi dốc sang khu vực thành phố hoặc di chuyển trên đoạn đường nhấp nhô, nhiều sỏi đá.

 

Bên cạnh đó, hộp số vô cấp (CVT) phân bổ sức mạnh động cơ liên tục, ổn định và mượt mà dù ở bất cứ địa hình nào, giúp Forester trở thành chiếc xe lý tưởng cho những khách hàng thích mạo hiểm trên địa hình gồ ghề. Hộp số vô cấp tự động là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản XT. Hệ thống treo được cải tiến mang đến sự thoải mái tối ưu và vận hành linh hoạt. Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt hơn, đem đến cảm giác lái thoải mái hơn.

Cả 2 phiên bản Subaru Forester 2016 dành cho thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Chỉ sau 2 tuần từ khi được nhập khẩu về Việt Nam, Forester 2016 mới đã nhận được 27 đơn đặt hàng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.