Thị Trường, - 29/11/2012 02:45 PM
Subaru vừa tiết lộ chiếc Forester 2014 với vẻ ngoài hoàn toàn mới, không gian nội thất rộng hơn, động cơ tăng áp 4 xy lanh đối xứng ngang sẽ xuất hiện trước công chúng vào cuối thời gian triển lãm Los Angeles Motor Show.

Thay đổi rõ rệt nhất của chiếc Subaru Forester thế hệ thứ 4 này là cản trước và cản sau được thiết kế lại với phong cách đặc trưng của Subaru. Đèn chiếu hậu cũng được thay đổi cho phù hợp với đuôi xe.

Bên cạnh đó, trụ cột A của Forester 2014 có thêm một cửa sổ nhỏ để tăng tầm nhìn cho người lái. Thay vì lắp ở cột trụ như phiên bản trước, kính chiếu hậu hai bên của Forester được lắp vào thân cửa xe.

Phần lớn thiết kế của chiếc xe đều có nét tương đồng với phiên bản trước. Tuy nhiên, Forester 2014 có thân hình lớn hơn với chiều cao 173,2 cm, rộng 179,5 cm, dài 459,4 cm và khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 264 cm.

Về phía động cơ, chiếc Forester 2014 được trang bị loại động cơ BRZ tăng áp 4 xy lanh đối xứng ngang 2.0 lít dùng trong dòng xe thể thao, cho sức mạnh 250 mã lực với mô men xoắn 348 Nm.

Hơn nữa, Subaru còn cung cấp cho chiếc xe hộp số tay 6 cấp đi kèm với hệ truyền động biến thiên liên tục, mạnh mẽ hơn nhiều so với hộp số tự động 4 cấp trong phiên bản trước. Tương tự hầu hết các mẫu xe của Subaru, Forester 2014 cũng được trang bị hệ thống lái toàn bánh xe.

Về nội thất, thiết kế mới của bản đồng hồ khá giống với loại được dùng trong Impreza. Ngoài ra, nội thất xe được trang trí với phong cách thể thao, khoang chứa đồ và không gian để chân cho hàng ghế sau được nới rộng hơn.

Sau khi trình làng tại Los Angeles Motor Show, thị trường đầu tiên mà Subaru Forester 2014 được bán ra vào đầu năm sau là Mỹ. Thông tin về mức giá của chiếc xe sẽ được công bố gần này bán.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.