Thị Trường, - 01/04/2013 11:15 PM
Theo kế hoạch, Subaru sẽ giới thiệu một phiên bản BRZ Convertible Hybrid Diesel với hệ dẫn động tất cả các bánh xe vào năm 2015.

Sau khi Subaru trình làng BRZ và nhận được khá nhiều thành công, rất nhiều câu hỏi đặc biệt là từ giới truyền thông rằng chiếc coupe thể thao này sẽ như thế nào khi bước sang phiên bản mới.

Câu trả lời đã có trong một tuyên bố của một phát ngôn viên Subaru. Theo đó, BRZ thế hệ mới sẽ ở dạng Convertible và là một chiếc Hybrid Diesel được trang bị hệ thống truyền lực tương tự như trên chiếc Subaru Viziv từng ra mắt tại triển lãm Geneva.

Những chiếc Subaru BRZ Convertible Hybrid Diesel đầu tiên sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2015 và được sản xuất bởi các cơ sở Brigadoon Subaru. Thông số kỹ thuật vẫn chiếc được công bố, nhưng dự kiến BRZ thế hệ mới sẽ nhanh hơn và đắt hơn so với phiên bản hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.