Thị Trường, - 03/03/2015 04:15 PM
Xuất hiện lần đầu với hình ảnh ẩn ý đầy ấn tượng và bị lầm tưởng là thế hệ tương lai của Optima, concept SportSpace của KIA mới đây đã lộ điện đầy đủ trươc thềm triển lãm Geneva.

Được nhận định tổng thể “một chiếc Audi thiết kế bởi người Ý”, không quá lạ lùng khi mẫu concept SportSpace của hãng xe xứ Hàn mang sự mạnh mẽ gọn gàng của người Đức và những chi tiết mềm mại của người Ý.

  

Ở thời đại những concept ra lò thường sẽ là những mô hình đại diện thực thụ cho những mẫu xe tương lai thì tất nhiên, những nhà sản xuất xe hơi mới nổi như KIA không thể đứng ngoài cuộc chơi. SportSpace Concept phản ánh khá rõ điều này với những chi tiết mang tích cách tân từ thiết kế hiện có.

Giám đốc thiết kế của KIA, ông Gregory Guillaume giải thích đây là mẫu xe ông ấp ủ từ những ngày còn “mài quần” trên ghế trường thiết kế tại Thụy Sỹ: “Chiếc xe này xuất phát từ sở thích và ham muốn của tôi về một mẫu xe dùng để đi trượt tuyết cuối tuần và ngẫu nhiên có thể được trưng bày tại các salon hoặc triển lãm ở Geneva. Mùa đông Geneva luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tôi và SportSpace đến tự nhiên như tuyết rơi ở đây vậy”.

  

Với những đường nét tinh tế và mạnh mẽ, kèm một khoang sau rộng rãi. Sportspace dường như không phải là tương lai quá xa vời khi nó mang theo cả những triết lý thiết kế của KIA cho các dòng xe khác. Bộ ảnh chiếc xe vận hành trong trời tuyết dường như có sức hút khó có thể cưỡng lại. Còn gì hơn một chiếc xe thể thao lại có khoang chứa rộng rãi và những tiện nghi của một chiếc SUV?

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.