Thị Trường, - 20/04/2015 03:19 PM
Ngày hội Motul Moto Club, quy tụ hàng trăm thành viên đến từ các CLB motor ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Lần đầu được Motul tổ chức vào năm 2010 tại khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương, ngày hội của những chiếc motor phân khối lớn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng giới chơi xe và cả những người yêu thích motor khu vực phía Nam. Trong lần tổ chức này Motul đã mang ngày hội sôi đông này tới cho giới mộ điệu motor tại khu vực phía Bắc.

Với việc chọn Hà Nội – thủ đô và cũng là trung tâm văn hóa, thể thao lớn nhất cả nước là nơi diễn ra Motul Moto Club Festival 2015, cho thấy Motul muốn hâm nóng phong trào dành cho các CLB Moto trong cả nước. Đây chính là tiền đề để họ phát triển những hoạt động thu hút này trong những tỉnh thành khác trong cả nước.

 

Bên cạnh những hoạt động chính như tọa đàm về motor phân khối lớn, chăm sóc và bảo dưỡng motor do Giám đốc kỹ thuật của Motul trình bày và các trò chơi, phần thi có thưởng khác. Người xem đã có dịp mãn nhãn với những màn biểu diễn stunt đẹp mắt từ các stunter Hà Thành. Ngay sau đó, những tiết mục biểu diễn độc đáo từ CLB Sidecar Hà Nội cũng đã rất thu hút người xem bởi sự lạ lẫm đến từ những chiếc xe hoài cổ, cũng như trình độ cầm lái bậc thầy của những tài xế kinh nghiệm.

 

Với mong muốn không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực dầu nhớt mà còn là thương hiệu gắn liền với những hoạt động hữu ích và thiết thực trong lĩnh vực ôtô và motor tại Việt Nam. Motul hứa hẹn sẽ tích cực tổ chức nhiều hoạt động thú vị hơn và ngày càng chuyên nghiệp hóa những hoạt động thiết thực này, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng ôtô và moto tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.