Thị Trường, - 01/08/2014 04:56 PM
Lái thử là một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan tại Vietnam Motorbike Festival 2014. Năm nay, có tới 8 mẫu xe mới đến từ các thương hiệu Benelli, KTM, Suzuki...để khách hàng trải nghiệm. Trong đó, chiếc con tay Raider 150 nhận được nhiều lượt đăng ký lái thử nhất.

Với hơn 1180 lượt đăng kí chạy thử, Suzuki Raider 150 chiếm ngôi đầu bảng là mẫu xe được nhiều khách hàng mong muốn trải nghiệm nhất tại Vietnam Motorbike Festival 2014.

Nhờ sở hữu kiểu thiết kế nhỏ nhắn nhưng sắc cạnh cộng với sườn thấp và kết cấu dạng ống đơn, mẫu xe 150cc của Suzuki tỏ ra lấn lướt, tăng tốc tốt. Ở mức xuất phát, xe tỏ ra khá hiền dịu nhưng khi redline lên vòng tua 7000 thì âm thanh của tiếng ống xả rất mạnh mẽ và dồn dập như những hệ thống ống xả đua chuyên nghiệp khiến cho Raider 150 trở nên hấp dẫn hơn.

Với “bộ cánh” được thiết kế dựa trên cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R, Suzuki Raider 150 có kiểu dáng khá nam tính, chủ yếu dành cho khách hàng nam, trẻ tuổi, yêu xe côn tay. Xe sở hữu hộp số 6 cấp tốc độ, khá giống các mẫu xe phân khối lớn. Đường thử tại Vietnam Motorbike Festival 2014 được bố trí hợp lý nên các “tín đồ” của dòng xe này khá hài lòng khi chạy thử.

Xuất hiện tại gian hàng của Suzuki Việt Nam là 03 mẫu xe Raider 150 “độ”. Đây là những mẫu xe “tuyển” được BTC Vietnam Motorbike Festival chọn lọc từ hơn 100 mẫu xe  đăng kí tham gia cuộc thi Art of Speed.

Và đúng như lời cam kết của BTC, đây là một cuộc phô diễn sức mạnh của các “tín đồ” chơi xe Raider 150. Nó sẽ khiến cho những ai quan tâm đến mẫu xe này nức lòng khi được chiêm ngưỡng những mẫu xe độ cực ngầu của các hội nhóm chơi xe trên khắp mọi miền trên đất nước. Bộ ba Raider R150 độ thu hút nhiều bạn trẻ bởi vẻ năng động cùng những món đồ độ lạ mắt như phuộc Ohlins, tay thắng Rizoma, ống xả hàng hiệu Akrapovic...

Không những vậy tại Dạ tiệc tốc độ, các Stunter đến từ Thái Lan -  ZombieStunt Keng – đã thực hiện những “vũ điệu tốc độ” với những màn wheelie, quay donut... đầy điệu nghệ ngay trên những chiếc Raider 150.

Theo đánh giá của ZombieStunt Keng, Raider 150 là dòng xe khá thích hợp cho những ai mới tập tành môn biểu diễn mô tô mạo hiểm. Ở phân khúc 150cc, Raider dường như là ông hoàng underbone không đối thủ. “Sự kết hợp hài hòa giữa bộ ly hợp và hộp số 6 cấp khiến Raider 150 tỏ ra đặc biệt mạnh mẽ ở các quãng đường ngắn, đòi hỏi tăng tốc nhanh. Đó là điều rất cần cho 1 chiếc xe dùng để stunt”, stunter này cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.