Thị Trường, - 15/05/2015 09:36 PM
Audi TT 2015 vừa chính thức có mặt tại Sài Gòn với sự thay đổi lớn về thiết kế tổng thể cũng như tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mẫu xe thể thao 2 cửa thế hệ mới hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng đáng với BMW Z4 và Mercedes SLK.

Được giới thiệu tại triển lãm Vietnam Auto Show vào cuối năm 2014, Audi TT đánh dấu sự hiện diện diện của Audi ở phân khúc xe thể thao coupe 2 cửa vẫn đang bỏ ngỏ trước các đối thủ như BMW Z4 hay Mercedes-Benz SLK.

Audi TT không phải là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt nhưng những mẫu xe trước đây về Việt Nam đều thông qua đường nhập khẩu tiểu ngạch chứ không phải phân phối chính hãng. Thế nên khi quyết định phân phối tại Việt Nam, Audi đã mang đến thế hệ mới nhất của mẫu coupe quyến rũ này với sự thay đổi lớn từ sức mạnh đến vẻ ngoài cùng nhiều công nghệ được tích hợp.

  

Về ngoài thất, Audi TT 2015 đã được chỉnh sửa loại bỏ bớt những chi tiết tròn trĩnh của thế hệ trước. Lưới tản nhiệt hình thang và hốc gió được cỡ lớn cho xe vẻ mạnh mẽ và bắt mắt hơn. Cụm đèn pha với đèn LED chạy ban ngày lấy cảm hứng từ Q7 mới cùng công nghệ Matrix LED hiện đại, đèn xi-nhan động như trên mẫu A8 và A7 Sportback.

  

Audi TT 2015 được trang bị động cơ 2.0 TFSI 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, công suất tối đa 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Khi kết hợp với hộp số S-tronic 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của TT mới vào khoảng  6,8 lít /100 km và lượng khí xả CO2 ở mức 159 g/km. Audi TT 2015 cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái khác nhau: Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic và chế độ lái Individual do người lái tự thiết lập.

 

Bên trong cabin của TT 2015 là sự nâng cấp những công nghệ vượt trội và thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Nội thất Alcantara kết hợp nhựa mềm và nhôm alluminium. Vô lăng đáy bằng đặc trưng Audi cùng bộ nút điều khiển và cần lẫy số. Sau vô lăng là màn hình TFT cỡ lớn với rất nhiều chức năng hiển thị, tập trung hiển thị thông số và hệ thống thông tin giải trí, ngoài ra còn tích hợp định vị GPS… hàng ghế sau khá chật hẹp và hầu như chỉ phù hợp cho trẻ em ngồi do trần xe thấp và khoảng để chân quá ngắn.

  

Audi TT 2015 được trang bị rất nhiều thiết bị tiêu chuẩn. Cùng với những tính năng được kể trên là hệ thống radio MMI và hệ thống đỗ phanh cơ-điện. Các tùy chọn bao gồm ghế ngồi thể thao S với nhiều lựa chọn da, các ốp trang trí, chìa khóa thông minh, hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ đèn pha, tuỳ chọn đèn LED nội thất, ghế trước có sưởi… Được biết xe có giá khởi điểm ở mức 1,78 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi TT, TT