Thị Trường, - 22/06/2016 02:52 PM
Toyota Corolla 2017 đã lộ diện tại một sự kiện ở Nga vào tuần trước với những cải tiến ở cả ngoại thất và trang bị tiện nghi.

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh Toyota Corolla thế hệ mới so với người tiền nhiệm.

Ngoại thất

So với thế hệ cũ, Toyota Corolla 2017 có kiểu dáng hiện đại hơn, các chi tiết như lưới tản nhiệt hay đèn pha được thiết kế sắc nét hơn. Đèn pha kểu dáng mới tích hợp đèn LED, lưới phía trên được thiết kế mỏng hơn được trang trí crôm, lưới tản nhiệt dưới rộng hơn bao trọn đèn sương mù 2 bên.

Toyota Corolla 2017 được trang bị mâm xe hợp kim 16 và 17 inch thiết kế mới. Phía sau duôi xe đèn hậu LED được nối với nhau bằng một đường viền mạ crôm mỏng. Toyota Corolla mới cũng được cung cpấ thêm 3 màu sơn ngoại thất mới là Platinum Bronze, Tokyo Red và Earth Bronze.

Nội thất

Bên trong, Toyota Corolla mới có hệ thống điều hòa không khí HVAC được thiết kế lại khác biệt so với thế hệ cũ và hiệu suất tốt hơn với các khe thông gió hình tròn. Chất liệu nội thất cũng là loại cao cấp hơn so với người tiền nhiệm.

Toyota trang bị cho Corolla 2017 hệ thống thông tin giải trí Touch 2 mới với cụm đồng hồ có màn hình MID 4.2 inch.

Trang bị an toàn

Corolla 2017 được trang bị gói công nghệ an toàn và hỗ trợ Toyota Safety Sense bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, đèn phanh trên cao, đèn pha tự động….

Dự kiến, Toyota Corolla mới sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.